728x90 AdSpace

Tin mới

Copyright @ Kiến Thức Tiền Ảo. Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Lợi nhuận 1 tuần với RegalCoin (REC)

Sau thành công của dự án Bitconnect, mô hình lending gặp trở ngại lớn khi hàng loạt các dự án cryptocurrency áp dụng mô hình này sụp đổ. 
Trong bối cảnh đó mô hình RegalCoin ra đời mà không được nhiều sự tin tưởng từ giới đầu tư. Tuy nhiên với khả năng marketing và lựa chọn phương án marketing hợp lý. Team RegalCoin đã dần dần thành công trong việt phát triển hệ sinh thái của mình. 
Hiện tại giá đồng REC đã có lúc đạt trên 90$ và hiện tại đang dao động trong biên độ từ 70 - 78$ đây là mức giá quá cao so với lúc REC mới lên sàn. 
Nhưng trong bài viết này mình không đề cập đến thành công này của RegalCoin. Mình chỉ đề cập tới kết quả đạt được với lựa chọn lending đối với đồng REC này.  
Làm thế nào để lending ?
 Kết quả Lending như nào?
Với phương châm chia trứng ra nhiều rổ để tránh rủi ro nên mình cũng đã đầu tư vào RegalCoin khi đã kiểm chứng chính xác và kết quả như hình sau:
Hình ảnh kết quả đầu tư 100USD sau 1 tuần
Như vậy sau một tuần mình thu được tiền lời 10.88USA từ 100USD đầu tư ban đầu.
Và mình tiến hành rút về CoinExchange.io.
Rút lãi về CoinExchange.io
Và kết quả nhận được trên CoinExchange.io
Lãi về ví trên CoinExchange.io
Kết luận: Như vậy với lãi xuất trung bình 1.2 - 1.3%/ ngày hoàn toàn tự động bạn không cần làm gì sau khi đầu tư thì lãi xuất này là rất tốt cho nhưng ai có tiền nhàn rỗi. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc tình hình tài chính của mình để có đầu tư phù hợp mà không làm mất cân đối tài chính các bạn nhé.
Link đăng ký RegalCoin: Click vào đây
Lợi nhuận 1 tuần với RegalCoin (REC)
  • Nhận xét từ Blogger
  • Nhận xét từ Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lợi nhuận 1 tuần với RegalCoin (REC) Rating: 5 Reviewed By: Thế giới tiền ảo

Bài mới đăng

Tổng hợp các trang kiếm Bitcore (BTX) free pay thẳng về Faucethub (Update) liên tục

Chắc hầu hết mọi người đều đã biết về  https://faucethub.io  ai đã có tài khoản thì chỉ cần vào Deposit rồi tạo cái address của Bitcore để ...

Top